บริษัท โพรดิจี้ โซลูชั่น จำกัด (Prodigy Solution Co., Ltd.) เริ่มก่อตั้งเมื่อกลางปี พ.ศ. 2557 (ค.ศ. 2014) โดยก่อนหน้านั้นผู้ก่อตั้งได้มีโอกาสเดินทางไปหลายประเทศอยู่เสมอ ได้พบเห็นเทคโนโลยีปุ่มกดเรียกบริการไร้สายถูกนำมาใช้ในร้านต่างๆ อย่างแพร่หลายทั่วโลก ระบบดังกล่าวทำให้การบริการมีสีสันและมีคุณภาพเป็นอย่างมาก สอดคล้องกับยุคสมัยปัจจุบัน ที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจบริการ ซึ่งแข่งขันกันสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค ทว่าเทคโนโลยีดังกล่าวยังไม่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในวงการธุรกิจบริการในประเทศไทย

Prodigy Solution Co., Ltd. (PSC) มีความมุ่งหวังให้ธุรกิจบริการในประเทศไทย รวมไปถึงผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้สัมผัสกับนวัตกรรมที่มีศักยภาพ ที่จะเป็นเครื่องมือในการยกระดับคุณภาพการบริการ บริษัทจึงได้ริเริ่มและให้บริการ "ระบบเรียกบริการไร้สาย" (Wireless Service Calling System) ในแบรนด์สินค้าที่มีชื่อว่า “ยูนิคอล” (UNIQAL)

     ธุรกิจใดก็ตามที่มีการบริการ อาทิ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานบันเทิง คาราโอเกะ ห้องประชุม สนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำ ชายหาด สปา คลินิก โรงแรม โรงงาน โรงพยาบาล ซูเปอร์มาเก็ต ที่จอดรถ ฯลฯ บริษัทมั่นใจว่า ทั้งอุปกรณ์เรียกบริการที่หน้าร้านและโปรแกรมวิเคราะห์ของ UNIQAL จะเป็นผู้ช่วยในการยกระดับคุณภาพการบริการดังกล่าว เพื่อให้ผู้ประกอบการบรรลุเป้าหมายหลัก 4 ประการ คือ Save, Speed, Satisfaction, Statistic (ประหยัด, รวดเร็ว, พึงพอใจ, วัดผลได้) อีกทั้ง UNIQAL เองก็เป็นผู้ให้บริการเช่นกัน บริษัทฯ จึงมีนโยบายที่มุ่งเน้น “การบริการก่อนและหลังการขาย” ด้วย 4 ขั้นตอนหลัก คือ Advise, Setup, Inspect, and Upgrade (ให้คำปรึกษา, ติดตั้งระบบ, ตรวจระบบ, ยกระดับผลิตภัณฑ์) เพราะเราเชื่อว่า เมื่อลูกค้าของเรามีความสุข ความสุขนั้นย่อมถูกส่งต่อไปยังผู้บริโภคอย่างทวีคูณ

 Prodigy Solution Company Limited has been established since mid-2014. Previously, the founders had chances of traveling abroad to many countries quite often. It was found that the technology; Wireless Calling Button was widely used in various types of service around the world. This system allowed service industry to be very trendy and quality. Nowadays, technology plays such an important role in competition among businesses in service industry to achieve consumer’s satisfaction. However, this technology was still quite unknown in Thailand.

     Prodigy Solution Co., Ltd. (PSC) has great willing to introduce this efficient innovation to Thailand industry, as well as to Thai and foreign consumers. This would be much more step-further in offering best-in-class service. Thus, the company initiates and starts providing service of Wireless Service Calling System, with the brand "UNIQAL".

     Any business involving service, such as restaurant, cafe, nightclub, karaoke, meeting room, golfing, pool, beach, spa, clinic, hotel, factory, hospital, supermarket, parking lot, etc., the company confidents that UNIQAL in-front hardware at the venue and UNIQAL back-office software could assist in achieving best-in-class service of 4 main pillars; Save, Speed, Satisfaction, Statistic. Since UNIQAL is also a service provider, the policy “before-and-after sales service” is much emphasized, holding 4 principles; Advise, Setup, Inspect and Upgrade. Because we believe that, when our clients are happy, multiple happiness will be forwarded to all consumers eventually.